Bao Jumbo chống phình – Đặc điểm và ứng dụng
---------------
Bao Jumbo chống phình là gì?
Bao Jumbo chống phình là một dòng bao cao cấp có kích thước lớn mang những tính năng tương tự của dòng bao Jumbo thông thường. Tuy nhiên, do nhu cầu đa dạng mà chúng được nhà sản xuất phát triển và cải tiến thêm 4 vách ngăn bên trong bao (Là các mảnh vải PP được khoét lỗ). Những vách ngăn này có tác dụng giữ hình dáng của bao luôn được vuông vức và thẩm mỹ.
Ngoài ra, những lỗ khoét trên vải còn đóng vai trò giúp những hàng hóa hoặc sản phẩm có tính chất nhuyễn mịn có thể dễ dàng chảy qua lắp đầy bao.
Ứng dụng
Bao Jumbo chống phình được sử dụng chủ yếu để đóng các mặt hàng như phân bón, thức ăn chăn nuôi, hạt nhựa, gạo, bột mì, hóa chất…
Nhờ ưu điểm của loại bao này đã giúp cho việc lưu trữ cũng như chất hàng trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn rất nhiều, tận dụng triệt để những khoảng trống nhỏ nhất trên cont cũng như kho hàng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và diện tích kho đáng kể.
Tuy nhiên, bao chống phình có một hạn chế đó là chỉ đựng được những sản phẩm dạng hạt, viên, bột mịn… không đa dạng như những dòng Jumbo khác. Do đó, doanh nghiệp cần phải hiểu rõ và lựa chọn cho mình dòng bao phù hợp.
Để được tư vấn hoặc có nhu cầu mua bao Jumbo chống phình, quý khách vui lòng liên hệ qua contact bên dưới:
-------------------------------
Công ty Cổ phần Bao Bì Đạm Phú Mỹ
🏠: Đường 1B, KCN Phú Mỹ 1, thị xã Phú Mỹ, tỉnh BR-VT
📠: +84.2543.921.999
📞: 093.7979.075
💌: vthue@dpmp.vn
• Visit us:
--- DPMP – Beside You! ---

Tin liên quan

sky zalo whatap line viber kakaotalk