CHẤT LƯỢNG HÀNG TIÊU DÙNG TRONG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN

Thời điểm cuối năm, khi nhu cầu mua sắm Tết của người dân tăng cao sẽ xuất hiện tình trạng buôn lậu, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và hành vi này ngày càng trở nên tinh vi hơn, tràn lan trên khắp thị trường.

(Nguồn tham khảo: https://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Doi-song/1022269/tang-cuong-kiem-tra-an-toan-thuc-pham-dip-tet)

Theo số liệu mới nhất của Tổng cục Hải quan, từ đầu năm đến ngày 24-11-2021, các lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt giữ 13.092 vụ buôn lậu, gian lận thương mại với trị giá hàng hóa vi phạm ước tính 2.553 tỷ đồng; xử phạt vi phạm hành chính 12.652 vụ, thu ngân sách nhà nước 276,98 tỷ đồng; khởi tố 28 vụ, chuyển cơ quan khác kiến nghị khởi tố 155 vụ. Và số liệu này sẽ còn thay đổi nhiều hơn khi dịp Tết Nguyên Đán ngày càng đến gần.

Trước tình trạng nêu trên, người tiêu dùng trở nên hết sức quan ngại, các địa phương đã phải gấp rút thực hiện kiểm tra hàng loạt các cơ sở sản xuất kinh doanh, kiểm định chất lượng hàng hóa, mẫu mã để giúp cho người dân an tâm hơn khi mua sắm. Bên cạnh đó, việc bình ổn giá các mặt hàng cũng là một thách thức trong bối cảnh hiện tại.

DPMP cũng đặt ra những mục tiêu đối với hàng hóa trong dịp Tết Nguyên Đán này sẽ vẫn đảm bảo chất lượng tốt, giá cả ổn định, sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ chất lượng, mẫu mã riêng biệt cho các doanh nghiệp để đấu tranh trong cuộc chiến hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

• Liên hệ chúng tôi:
Phone: +84.2543.921.999
Mobile: 093.7979.075
Email: vthue@dpmp.vn 
• Ghé thăm chúng tôi:
--- DPMP – Beside You! ---

Tin liên quan

sky zalo whatap line viber kakaotalk