Rủi ro khi sử dụng bao Jumbo kém chất lượng
---------------
👀 Như chúng ta đã biết, bao Jumbo là dòng bao được sử dụng để đựng hàng hóa có tải trọng rất lớn (có thể lên đến hơn 2 tấn) và trong quá trình vận chuyển, chúng thường xuyên phải chịu tác động từ môi trường bên ngoài. Nếu sử dụng bao Jumbo kém chất lượng có thể dẫn đến rách bao, gây ra những thiệt hại về người và tài sản rất nghiêm trọng.
Bao Jumbo kém chất lượng thường là những loại bao không đáp ứng được chỉ số an toàn theo yêu cầu, nguyên nhân có thể đến từ chất liệu làm bao không đạt, lỗi thông số kỹ thuật hoặc tái sử dụng quá nhiều lần.
Ngoài ra, sử dụng bao sai mục đích cũng là nguyên nhân dễ dẫn đến rách bao. Ví dụ: Là dòng bao sử dụng để đựng thực phẩm có chỉ số an toàn là SF 5.1 nhưng vì tiết kiệm chi phí mà khách hàng tái sử dụng để đựng các mặt hàng khác như đất đá và khoáng sản, là những hàng hóa cứng và có cạnh sắc (Yêu cầu SF từ 6.1 trở lên).
👉 Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho những người xung quanh và tránh gây thất thoát hàng hóa trong quá trình vận chuyển, các doanh nghiệp và khách hàng cần lưu ý chọn đúng nhà cung cấp và chọn loại bao phù hợp với sản phẩm mà mình dự định sử dụng.
Nếu quý khách cần hỗ trợ hoặc cần tư vấn có thể liên hệ với chúng tôi qua contact bên dưới 👇
----------------------------
Công ty Cổ phần Bao Bì Đạm Phú Mỹ
🏠: Đường 1B, KCN Phú Mỹ 1, thị xã Phú Mỹ, tỉnh BR-VT
📠: +84.2543.921.999
📞: 093.7979.075
💌: vthue@dpmp.vn
• Visit us:
--- DPMP – Beside You! ---

Tin liên quan

sky zalo whatap line viber kakaotalk