Bao jumbo chống phình | Giải pháp lưu trữ hàng hóa tốt nhất

Bao jumbo chống phình là một loại bao bì đặc biệt, được thiết kế để giảm thiểu sự phình to của bao khi chứa hàng hóa. Loại bao bì này có nhiều đặc tính, cấu tạo, tiêu chuẩn kỹ thuật và ứng dụng khác nhau trong đời sống. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về bao jumbo chống phình và địa điểm cung cấp bao uy tín, chất lượng.

Bao jumbo chống phình là gì?

Baffle bag là loại bao jumbo có hệ thống vách ngăn bên trong để giảm thiểu độ phồng của bốn cạnh bao khi chứa hàng. Baffle bag còn được gọi là bao jumbo chống phình.

Bao jumbo chống phình là gì?

Bao jumbo chống phình là gì?

Đặc tính của bao jumbo chống phình

Mang đến tiện ích lưu trữ tuyệt vời, bao jumbo chống phình còn có những đặc tính sau đây:

  • Chịu được tải trọng cao: Có thể chứa được các loại hàng hóa có khối lượng lớn, từ 500kg đến 2000kg, mà không bị nổ hay rách do áp suất không khí. Điều này giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và vận chuyển, cũng như bảo vệ hàng hóa an toàn.
  • Chống thấm nước và ẩm: Được làm từ vải PP (polypropylene) hoặc PE (polyethylene) có khả năng chống thấm nước và ẩm, ngăn ngừa tối đa sự hư hỏng của hàng hóa do ẩm mốc hay oxi hóa.
  • Dễ dàng xếp chồng: Có hình dạng hộp vuông hoặc trụ tròn, có các góc cạnh rõ ràng, giúp dễ dàng xếp chồng lên nhau mà không bị trượt hay lệch.

Cấu tạo bao jumbo chống phình

Bao Jumbo chống phình có công dụng vô cùng đặc biệt, thế nên để tạo ra được một bao bì chuẩn chỉnh cần phải dựa trên những cấu trúc tối ưu. Dưới đây là cấu tạo thường thấy của loại bao bì này.

  • Thân bao: Có hình dạng vuông hoặc tròn khi đựng hàng, được làm từ vải pp dệt có độ dày từ 140gr/m2 đến 220gr/m2. 
  • Vách ngăn: Thường sẽ có 4 vách ngăn bên trong, được may bằng vải pp dệt có lớp tráng và có các lỗ tròn để sản phẩm được phân bố đều vào các góc của bao. Vì vậy, khi đóng hàng, các cạnh của bao sẽ không bị phình ra. 
  • Nắp bao: Dạng ống nạp để tiện cho việc nạp hàng vào bao. 
  • Đáy bao: Có thể là đáy phẳng hoặc đáy xả, tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng. Đáy xả sẽ có thêm cánh sen để giúp xả hàng ra khỏi bao dễ dàng và an toàn hơn. 
  • Ngoài ra, nếu khách hàng cần sử dụng cẩu để vận chuyển bao, nhà sản xuất bao jumbo sẽ may thêm 2 quai cẩu nối với 4 quai nâng.

Tiêu chuẩn kỹ thuật của bao

Bao jumbo chống phình được sản xuất bằng máy móc kiểm soát chất lượng cao và phải tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật sau:

Đáp ứng hệ số an toàn theo ISO 21898 của Châu Âu:

  • Hệ số an toàn 5:1 cho bao dùng 1 lần.
  • Hệ số an toàn 6:1 cho bao dùng nhiều lần. 

Ngoài ra, bao cần đạt những yêu cầu về chất lượng sau:

  • Chịu được tia cực tím UV Protection đến 1600 giờ.
  • Kích thước thông dụng của bao là 90cm x 90cm x 120cm, có thể chứa được từ 500kg đến 1000kg hàng hóa.

Máy kiểm tra khả năng chống tia UV của bao bì

Ứng dụng bao jumbo chống phình trong đời sống

Với sự phổ biến và tính cấp thiết trong lưu trữ hàng hóa, bao bì nói chung và bao jumbo chống phình nói riêng đều có tính ứng dụng rất cao. Dưới đây là một số cách sử dụng loại bao bì này:

  • Lưu trữ và vận chuyển các loại hàng hóa có khối lượng lớn như gạo, cát, xi măng, phân bón, than, vật liệu xây dựng. Vừa giúp tiết kiệm không gian, chi phí và thời gian, vừa dễ dàng lưu trữ, vận chuyển hàng hóa.
  • Làm túi đựng rác thải công nghiệp như rác thải sinh hoạt, rác thải y tế, rác thải nguy hại, giúp ngăn ngừa sự ô nhiễm môi trường và bảo vệ sức khỏe con người khi xử lý rác thải.
  • Làm túi đựng quần áo hoặc đồ dùng cá nhân khi đi du lịch hoặc di chuyển, giúp bảo quản quần áo hoặc đồ dùng cá nhân không bị ẩm mốc hay hỏng hóc khi để lâu.
  • Một số sản phẩm cần dùng bao jumbo chống phình để bảo quản tốt hơn như : bột mì, cà phê, tiêu, gạo xuất khẩu. 
  • Ngoài ra, đây cũng là loại bao sang trọng và được nhiều nước như Mỹ và Châu Âu ưa thích.

Địa điểm cung cấp bao jumbo chống phình uy tín

Trữ lượng hàng hóa hiện nay, đặc biệt là ngành nông sản và công nghiệp đang không ngừng có dấu hiệu gia tăng. Chính vì vậy, nhu cầu về chứa đựng dần trở nên vô cùng cấp thiết.

Nhận thấy được điều này, Bao Bì Đạm Phú Mỹ luôn không ngừng nâng cấp và cải tiến để cho ra những sản phẩm mang tiện ích chứa đựng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Riêng về phần bao bì jumbo chống phình. Nếu lựa chọn DPMV là đơn vị cung cấp và đối tác phân phối chính thức, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

  • Hệ thống máy móc hiện đại đến từ các nhà đầu tư lớn như Áo và Lohia Ấn Độ, Hengli,... tạo nên những sản phẩm bao jumbo chất lượng, với phong cách thiết kế riêng biệt theo nhu cầu khách hàng, đạt tiêu chuẩn trong yêu cầu về kỹ thuật.
  • Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao, được huấn luyện bài bản, Nhà máy Bao Bì Đạm Phú Mỹ luôn đảm bảo tiến độ sản xuất và giao hàng cho khách hàng. 
  • Nhà máy còn được cấp chứng nhận Hệ thống an toàn thực phẩm (FSSC 22000), mang đến những sản phẩm bao bì chất lượng cao, giúp bảo quản tốt nhất cho sản phẩm của khách hàng.

Vì vậy, có thể nói, lựa chọn Bao bì Đạm Phú Mỹ chính là lựa chọn những điều tốt nhất.

Bao bì Đạm Phú Mỹ - Địa điểm sản xuất bao jumbo chống phình tốt nhất

Lời kết

Vừa rồi là những thông tin về bao jumbo chống phình và địa điểm sản xuất uy tín nhất. Rất mong bài viết đã hữu ích đến bạn. Chúc bạn tìm được những sản phẩm bao bì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Tin liên quan

sky zalo whatap line viber kakaotalk