Bao PP dệt không in | Giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp

Bạn đang tìm kiếm một loại bao bì tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường cho sản phẩm doanh nghiệp? Nếu có thắc mắc này, thì bao PP dệt không in sẽ chính là câu trả lời dành cho bạn. Đây là một giải pháp đóng gói và vận chuyển hàng hóa hiệu quả, được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Bài viết dưới đây của Bao Bì Đạm Phú Mỹ sẽ giới thiệu đến bạn bao bì này là gì, đặc điểm, ưu nhược điểm và ứng dụng của bao trong các ngành nghề. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bao PP dệt là gì?

Bao PP dệt là một loại bao bì được làm từ vải PP dệt, một loại nhựa tổng hợp có đặc tính bền cơ lý, trong suốt, không màu, không mùi và an toàn khi sử dụng. Bao PP dệt có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp, như đóng gói và vận chuyển các sản phẩm như hạt nhựa, thức ăn chăn nuôi, phân bón, thức ăn thủy sản, vv. Bao PP dệt có thể được in ấn các hình ảnh, logo, thông tin sản phẩm hay quảng cáo trên bề mặt của bao bì một cách rõ ràng và đẹp mắt.

Hình ảnh minh họa về bao PP dệt có in

Hình ảnh minh họa về bao PP dệt có in

Bao PP dệt không in là gì?

Bao PP dệt không in là loại bao bì chỉ sử dụng vải PP dệt mà không có sự tráng ghép hay in ấn trên bề mặt. Loại bao này thường có màu trắng sữa hoặc trong suốt. Sở hữu những đặc tính cơ bản hệt như bao PP dệt, vì thế bao PP dệt không in có khả năng chịu lực cao, không bị rách, không bị biến dạng khi xếp chồng lên nhau hay vận chuyển.

Đặc điểm của bao PP dệt không in

Sỡ dĩ, bao PP dệt không in ra đời là để trở thành một tiện ích chứa đựng vừa kinh tế vừa tiện lợi cho đa dạng các ngành nghề, doanh nghiệp. Dưới đây là những đặc điểm về bao PP dệt không in

1. Ưu điểm

Bao PP dệt không in mang hầu hết những ưu điểm của loại vải PP dệt. Cụ thể như sau:

  • Giá thành rẻ: Bao PP dệt không in có giá thành rẻ hơn so với các loại bao bì có tráng ghép hay in ấn. Việc tiết kiệm chi phí sản xuất sẽ giúp doanh nghiệp tăng lợi nhuận và cạnh tranh hơn trên thị trường.
  • Dễ tái chế: Bao PP dệt không in có thể tái chế được sau khi sử dụng. Sợi PP có thể thu gom lại và xử lý để tạo ra các sản phẩm mới như sợi đan, vải không dệt hay các sản phẩm nhựa khác. Vừa giúp tiết kiệm nguồn nguyên liệu, vừa giảm lượng rác thải, góp phần bảo vệ trường.
  • Thân thiện với môi trường: Trường hợp một số bao bì PP dệt không in không được đem đi tái chế mà thải thẳng ra môi trường thì hoàn toàn không gây ra ô nhiễm khi tiếp xúc đất, vì đây là loại bao không sử dụng các chất liệu hay chất hóa học trong quá trình sản xuất, đồng thời, tốc độ phân hủy cũng nhanh hơn so với các loại bao bì ni lông thông thường.

2. Nhược điểm

Chính vì lý do không được in ấn nên bao bì PP dệt không in để lại một số nhược điểm rất lớn. 

  • Không thu hút người tiêu dùng: Bao PP dệt không in thường không có những màu sắc sặc sỡ hoặc chỉ có những hình ảnh đơn giản, không có sự nổi bật hay độc đáo. Điều này vô hình trung làm giảm sự thu hút của người tiêu dùng đối với sản phẩm được đóng gói trong bao bì này.
  • Không phân biệt được sản phẩm: Vì không được bày trí in ấn nên trên bao bì không có bất cứ thông tin nào về sản phẩm. Điều này gây ra khó khăn trong việc tìm kiếm, kiểm tra, phân loại hay lưu trữ sản phẩm. 

Ứng dụng của bao PP dệt không in trong các ngành nghề

Bao PP dệt không in có nhiều ứng dụng trong các ngành nghề khác nhau, như:

  • Nông nghiệp: Bao PP dệt không in được sử dụng để đóng gói và vận chuyển các sản phẩm nông nghiệp như lúa, gạo, ngô, đậu, cà phê, đường, muối, phân bón, hạt giống, thức ăn chăn nuôi, vv. Bao cũng có khả năng chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, bảo quản sản phẩm tốt và giảm thiểu lãng phí.
  • Công nghiệp: Bao PP dệt không in có khả năng chịu được tải trọng lớn, không bị biến dạng hay phá hủy khi va đập hoặc ma sát nên phù hợp để đựng những sản phẩm như xi măng, cát, sỏi, than đá, gỗ, kim loại và các loại nguyên liệu khác. Ngoài ra Bao PP dệt không in cũng có thể chống lại các tác nhân gây ăn mòn như axit, kiềm và muối.
  • Thực phẩm: Bao PP dệt không in được sử dụng để đóng gói và vận chuyển các sản phẩm thực phẩm như rau củ quả, hoa quả tươi, đồ uống và hóa chất. Bao PP dệt không in có khả năng chống thấm và chống ẩm tốt, bảo vệ sản phẩm khỏi sự xâm nhập của nước hoặc độ ẩm. Bao PP dệt không in cũng có thể được tráng một lớp nhựa PE hoặc BOPP để tăng cường khả năng chống thấm và chống ẩm.

Địa điểm cung cấp bao PP dệt uy tín - Bao bì Đạm Phú Mỹ 

Với nhiều năm kinh nghiệm, Bao bì Đạm Phú Mỹ tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc sản xuất, in ấn và phân phối các loại bao bì đạt chuẩn chất lượng cho nhiều ngành công nghiệp trong nước và quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về bao bì và an toàn thực phẩm.

Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bao bì từ PP như bao PP dệt, bao BOPP, bao PP lồng túi PE, bao FIBC, bao Jumbo,… Công ty cũng đầu tư và sở hữu các dây chuyền sản xuất hiện đại từ các nhà cung cấp uy tín như Starlinger (Áo) và Lohia (Ấn Độ), Hengli,…

Ngoài chất lượng sản phẩm tuyệt vời, Bao bì Đạm Phú Mỹ cũng luôn nâng cao trải nghiệm người dùng, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm bao bì ưng ý nhất.

Nhân sự kỹ thuật của công ty là những người chuyên nghiệp, được huấn luyện thường xuyên về các kỹ năng và quy trình kiểm soát chất lượng, cũng như được hỗ trợ bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Bao bì Đạm Phú Mỹ sẽ là địa điểm mà bạn có thể an tâm lựa chọn những sản phẩm bao PP dệt ưng ý, chất lượng. 

Bao bì Đạm Phú Mỹ máy móc hiện đại đem lại sản phẩm chất lượng

Bao bì Đạm Phú Mỹ máy móc hiện đại đem lại sản phẩm chất lượng

Lời kết

Bao PP dệt không in là một giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp trong việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa, lại dễ tái chế và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, loại bao này cũng có một số nhược điểm như không thu hút người tiêu dùng, không phân biệt được sản phẩm và không quảng bá được thương hiệu. Do đó, doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn loại bao bì này cho sản phẩm của mình.

Tin liên quan

sky zalo whatap line viber kakaotalk