Bao jumbo xả đáy | Thiết kế thông minh tiết kiệm thời gian

Bao jumbo xả đáy là một giải pháp đóng gói hàng hóa tiện lợi và hiệu quả, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp xi măng, khoáng sản và quặng. Nó được thiết kế thông minh để giúp tiết kiệm thời gian, công sức trong quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Theo thống kê, trong năm 2020, sản lượng bao jumbo xả đáy tiêu thụ trên toàn cầu đạt hơn 1,2 triệu tấn, tăng gần 10% so với năm 2019. Tình hình này cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp đóng gói và vận chuyển hàng hóa, đồng thời sự ưa chuộng của các doanh nghiệp cho giải pháp đóng gói tiên tiến đối với loại bao này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Bao Bì Phú Mỹ tìm hiểu thêm về thiết kế thông minh cũng như các ưu điểm bao jumbo xả đáy nhé!

Bao jumbo xả đáy là gì?

Bao jumbo xả đáy cũng là một trong những kiểu dáng thuộc bao jumbo. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chúng xuất hiện phổ biến trên thị trường vì tính năng ưu việt tạo sự khép kín trong quá trình đóng - xả hàng bằng ống xả may vào đáy bao.

Bao jumbo xả đáy được tạo ra như thế nào?

Quá trình tạo ra bao và cách thiết kế thông minh của nó sẽ được Bao Bì Phú Mỹ giải đáp trong phần dưới đây

Cấu tạo 

Để tạo ra một chiếc bao hoàn chỉnh không phải là điều dễ dàng. Chúng được cấu tạo từ những thành phần như:

  • Miệng bao: Đối với jumbo xả đáy sẽ có hai loại miệng bao được sử dụng nhiều là miệng ống tròn và miệng rộng. Nếu bạn đang cần một loại bao bì có đường kính từ 30 đến 70 cm và có thể buộc lại, thì bao ống nạp là một lựa chọn tốt. Loại bao này được may từ một ống tròn có dây buộc, giúp bạn dễ dàng nạp và xả hàng hóa. Nếu bạn cần một loại bao Jumbo với miệng rộng để tiện lợi cho việc đóng gói hàng hóa, thì loại bao này sẽ không có ống nạp mà có miệng rộng bằng thân bao.
  • Thân bao: Tùy vào từng loại sản phẩm sẽ có trọng tải và kích thước khác nhau. Thông thường, định lượng bao sẽ khoảng 120gr / m2 đến 250gr/ m2. Phía bên trong bao luôn được chuẩn bị một lớp tráng để chống ẩm.
  • Đáy bao: Được thiết kế một ống xả có hình cánh sen với đường kính khoảng 30 đến 70 cm và được gia cố tấm PP luồn dây. 
  • Quai bao: 4 quai nâng giúp cố định bao trong quá trình đóng gói và di chuyển. Đôi khi, bạn sẽ bắt gặp các loại 1 quai và 2 quai ngoài thị trường, tuy nhiên không phổ biến bằng loại 4 quai.

Chất liệu

Chất liệu chính bao jumbo xả đáy là PP dệt. Lý do họ chọn chất liệu này vì đây là loại nhựa có đặc tính rất tốt trong việc chịu lực và chống va đập, đồng thời khả năng chống nước không chê vào đâu được. Chính vì thế, nhà sản xuất đã sử dụng PP dệt để dùng cho 4 bộ phận chính của bao.

Cận cảnh chất liệu bao jumbo xả đáy

Cận cảnh chất liệu bao jumbo xả đáy

Màu sắc in ấn

Tương tự như các loại bao jumbo khác, bao jumbo xả đáy này cũng mang các màu sắc phổ biến như trắng, beige và đen. Và bạn cũng có thể yêu cầu sản xuất các tông màu khác nhau mang đặc trưng cho sản phẩm.

Công nghệ in ấn flexo từ 1 đến 4 màu và ở 1 hoặc 2 mặt bao.

Tiêu chuẩn kỹ thuật

Sản xuất theo hệ thống máy móc kiểm soát chất lượng Louispack, bao đạt các tiêu chuẩn sau đây:

  • Hệ số an toàn đạt chuẩn ISO 21898 của Châu Âu, với hệ số an toàn 5:1 cho bao sử dụng một chu kỳ và hệ số an toàn 6:1 cho bao tái sử dụng nhiều lần.
  • Tính năng chống tia cực tím UV Protection lên đến 1600 giờ giúp bảo vệ hàng hóa khỏi các tác động của ánh sáng mặt trời và sản phẩm được bảo quản tốt hơn trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

Một số ưu điểm vượt trội của bao jumbo xả đáy 

Bạn đang quan tâm đến bao Jumbo xả đáy? Hãy cùng tìm hiểu các ưu điểm vượt trội mà loại bao này mang lại cho các doanh nghiệp dưới đây:

Xả hàng nhanh chóng

Với kết cấu của ống, bao Jumbo xả đáy cho phép người sử dụng dễ dàng xả các sản phẩm dạng hạt, bột hay viên một cách nhanh chóng và an toàn. Chỉ cần mở cánh sen, rút ống xả và tháo dây, sản phẩm sẽ tự động chạy ra vị trí chỉ định mà không cần phải tháo bao bì ra khỏi pallet hay giá đỡ, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình xếp dỡ hàng hóa.

Đồng thời, việc xả hàng hóa cũng trở nên rất an toàn vì sản phẩm sẽ không bị rơi, rách trong quá trình xả. Đây cũng là một trong những ưu điểm bảo vệ hàng hóa khỏi những rủi ro như thất thoát và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đáy có chỗ đặt ống rút giúp xả hàng nhanh chóng hơn

Đáy có chỗ đặt ống rút giúp xả hàng nhanh chóng hơn

Không gian khép kín

Thực hiện trong không gian khép kín sẽ tránh được các bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Hơn nữa, những sản phẩm trong bao bì jumbo xả đáy thường ở dạng bột, sẽ hạn chế sản phẩm hòa chung với không khí gây thất thoát và ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động. 

Tiết kiệm chi phí

Khi cần lấy hàng từ các bao Jumbo đáy liền, một giải pháp thường được sử dụng là rạch luôn đáy của bao để lấy hàng. Tuy nhiên, việc này sẽ làm hư hỏng vỏ bao và khiến chúng không thể được sử dụng lại dù chất lượng vẫn còn tốt. Điều này sẽ tăng chi phí đóng gói và vận chuyển hàng hóa cho doanh nghiệp.

Trong khi đó, bao Jumbo xả đáy được thiết kế để giúp hàng ra khỏi bao một cách dễ dàng mà vẫn giữ vỏ bao nguyên vẹn. Việc này cho phép bao được sử dụng lại cho những lần đóng gói và vận chuyển hàng hóa tiếp theo, giảm thiểu đáng kể chi phí cho doanh nghiệp.

Tính ứng dụng sản phẩm bao jumbo xả đáy trong cuộc sống

Hãy cùng xem bao jumbo xả đáy được ứng dụng trong cuộc sống như thế nào qua phần dưới đây:

  • Doanh nghiệp sử dụng bao jumbo xả đáy sẽ được thay thế bằng máy móc thiết bị tự động từ đó tối ưu được thời gian thực hiện đóng xả hàng. 
  • Bảo vệ môi trường nhà xưởng sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm do thực hiện trong quá trình khép kín, sản phẩm sẽ không bay lung tung ra bên ngoài.
  • Có thể tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng.

Top địa chỉ bán bao jumbo xả đáy đảm bảo an toàn

Một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp bao bì công nghiệp tại Việt Nam không thể không nhắc đến Bao Bì Phú Mỹ.  

Để tồn tại trong ngành bao bì lâu như vậy, chúng tôi cũng đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm và đưa ra chính sách giá hợp lý nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Sản phẩm bao Jumbo xả đáy là một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại đây. Chúng tôi đảm bảo an toàn cho hàng hóa của quý khách bằng cách sử dụng các sản phẩm đạt chuẩn ISO 21898 của Châu Âu.

Bao Bì Phú Mỹ bán bao jumbo xả đáy đảm bảo an toàn

Bao Bì Phú Mỹ bán bao jumbo xả đáy đảm bảo an toàn

Như vậy, qua bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về thiết kế thông minh bao jumbo xả đáy giúp tiết kiệm thời gian như thế nào. Với những ưu điểm vượt trội và tính tiện dụng cao, loại bao này chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp trong việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Nếu bạn còn thắc mắc gì về bài viết, hay muốn tìm một nơi bán bao jumbo đảm bảo an toàn. Hãy để lại bình luận dưới đây, Bao Bì Phú Mỹ sẽ giải đáp cho bạn một cách nhanh nhất.

Tin liên quan

sky zalo whatap line viber kakaotalk