CSR - DOANH NGHIỆP VÀ TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI

CSR (Corporate social responsibilities) ngày càng trở nên quen thuộc hơn đối với các doanh nghiệp, yêu cầu ngoài phát triển về nguồn lực kinh tế doanh nghiệp còn phải đảm bảo được trách nhiệm xã hội của mình. CSR còn được xem là một chiến lược thương hiệu, doanh nghiệp cần phải nhận định chính xác nguồn lực kinh tế, khả năng và phương thức thực hiện CSR để đảm bảo rằng trách nhiệm xã hội không vượt quá năng lực của mình đồng thời lan toả những thông điệp tích cực đến cộng đồng.

Trong suốt quá trình vận hành, DPMP luôn đề cao vấn đề CSR phải đi đôi với sự phát triển của doanh nghiệp. Trong năm 2021, DPMP đã tham gia hoạt động Uprace 2021 (với 1km chạy bộ = 1.000 VNĐ) và đã đóng góp được 11.221km, tương đương số tiền 11.221.000đ, tổng số tiền sẽ được gửi cho các tổ chức xã hội: Newborns Vietnam giảm thiểu tỉ lệ tử vong của trẻ sơ sinh; hành trình “Một triệu cây xanh đô thị Việt Nam” của Green Việt, mang lại nụ cười cho trẻ em hở hàm ếch cùng Operation Smile Vietnam và cùng với Saigon Children’s Charity giúp đỡ các em mồ côi sau Covid.

Bên cạnh đó, DPMP còn có hoạt động phối hợp với Đoàn thanh niên và Hội Cựu chiến binh của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí Việt Nam (PVFCCo) trao 200 phần quà Tết đến với gia đình chính sách và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; các hoạt động của chúng tôi sẽ ngày càng đa dạng và mở rộng hơn nữa trong năm 2022.

Vì DPMP luôn đồng hành cùng bạn!

Tin liên quan

sky zalo whatap line viber kakaotalk