Bao bì thức ăn thú cưng – Thị trường tiềm năng
---------------
sao tôi nói đây là thị trường tiềm năng?
Hiện nay trên thế giới, ngày càng nhiều người coi thú cưng là thành viên trong gia đình, họ sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để đáp ứng các nhu cầu của chúng như thức ăn, đồ mặc, spa... Vì vậy điều này đã làm cho lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ chăm sóc thú cưng không ngừng tăng trưởng trong những năm vừa qua, trong đó có ngành sản xuất thức ăn.
Trước đây, ngành sản xuất thức ăn cho chó, mèo chỉ phát triển ở các nước Âu – Mỹ nhưng nay đã lan rộng ở các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Khách hàng không còn quan tâm quá nhiều đến giá thành của sản phẩm mà quan tâm nhiều hơn về chất lượng, mẫu mã và sự uy tín của doanh nghiệp.
Cần hiểu rõ thức ăn chăn nuôi và thức ăn thú cưng
Nếu so với các sản phẩm thức ăn gia súc, bao bì thức ăn chăn nuôi luôn hướng đến sự đơn giản, giá thành rẻ, chất lượng vừa phải để doanh nghiệp có thể dễ tiếp cận. Hơn nữa, những vật nuôi này chủ yếu được nuôi dưỡng với mục đích tiêu dùng, còn thú cưng lại được chú trọng nhiều hơn về khẩu phần ăn, dinh dưỡng để chúng khỏe mạnh và sống lâu, do đó các sản phẩm thức ăn cho chó, mèo phải tạo được sự cao cấp, chuyên nghiệp và chất lượng.
Do đó, là một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này, để cạnh tranh và tăng độ tin cậy với người tiêu dùng, bạn cần quan tâm nhiều hơn về bao bì sản phẩm.
-------------------------------
Công ty Cổ phần Bao Bì Đạm Phú Mỹ
🏠: Đường 1B, KCN Phú Mỹ 1, thị xã Phú Mỹ, tỉnh BR-VT
📠: +84.2543.921.999
📞: 093.7979.075
💌: vthue@dpmp.vn
• Visit us:
--- DPMP – Beside You! ---

Tin liên quan

sky zalo whatap line viber kakaotalk