Bao PP dệt không tráng: Ứng dụng cho doanh nghiệp 2023

Bao bì đã dần trở thành một vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của con người vì rất đa dụng và tiện lợi. Phỏng theo nhu cầu sử dụng này, nhiều công ty, nhà máy, xưởng sản xuất đã sản xuất rất nhiều các loại bao bì khác nhau, phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Bao dệt PP không tráng cũng là một trong số đó. Vậy đây là loại bao gì, đặc điểm ra sao và ứng dụng như thế nào? Câu trả lời sẽ gói gọn trong bài viết dưới đây.

Bao PP dệt không tráng là gì?

Bao dệt PP không tráng là loại bao dệt được làm từ sợi polypropylene (PP) mà không có lớp tráng phủ bên ngoài. Bao dệt PP không tráng có nhiều đặc điểm nổi bật như sau:

  • Có khả năng chịu lực tốt, giúp bảo vệ hàng hóa an toàn trong quá trình vận chuyển. 
  • Bao dệt PP không tráng còn được đánh giá cao về khả năng tái sử dụng và tái chế.

Bao PP dệt không tráng có thể tốt, giá rẻ, dễ sử dụng nhưng xét về độ chắc chắn thì không chất lượng bằng bao PP có tráng hoặc ghép màng. Chính vì thế, bao nên được dùng ở một số trường hợp cụ thể được nêu ở những phần nội dung bên dưới bài viết.

Bao PP dệt không tráng có những đặc điểm gì?

Bao PP dệt không tráng có những đặc điểm gì?

Tại sao nên sử dụng bao dệt PP không tráng?

Bao dệt PP không tráng ra đời đã mang lại rất nhiều những lợi ích to lớn. Sau đây là những lý do tại sao nên sử dụng loại bao bì này:

1. Bảo vệ môi trường

Sau những tác hại của việc sử dụng bao bì ni lông mang lại. Hầu như người tiêu dùng đã chuyển sang sử dụng các loại túi đựng khác thân thiện với môi trường, trong đó có bao PP dệt không tráng.

Sử dụng bao dệt PP không tráng mang lại lợi ích lớn cho môi trường. Việc giảm lượng rác thải nhựa và hạn chế ô nhiễm là một trong những lợi ích quan trọng. Bao dệt PP không tráng có khả năng tái sử dụng cao, giúp tiết kiệm tài nguyên và giảm thiểu lượng rác thải.

Sử dụng bao dệt PP không tráng là đang bảo vệ môi trường

Sử dụng bao dệt PP không tráng là đang bảo vệ môi trường

2. Tiết kiệm chi phí

Lợi ích kinh tế cũng là lý do mà bạn nên cân nhắc để sử dụng loại bao bì này. Bao dệt PP không tráng giúp giảm chi phí sản xuất và vận chuyển, nhờ vào khả năng tái sử dụng và tái chế. Đồng thời, việc sử dụng loại bao này cũng giúp tiết kiệm tài nguyên và nguồn lực.

3. An toàn và độ bền

Bao dệt PP không tráng cũng mang lại sự an toàn và độ bền cao. Với khả năng chịu lực tốt, bao dệt PP không tráng có thể chứa và bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Ứng dụng của bao dệt PP không tráng trong cuộc sống hàng ngày

Không những mang đến tiềm năng thay thế bao bì ni lông, bao dệt PP không tráng còn được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày. Cụ thể, bao PP dệt không tráng được sử dụng với các mục đích sau:

  • Đóng gói sản phẩm.
  • Che phủ công trình xây dựng.
  • Giải pháp cho ngành công nghiệp.

1. Đóng gói sản phẩm

Bao dệt PP không tráng được sử dụng rộng rãi để đóng gói các sản phẩm từ các ngành công nghiệp khác nhau như thực phẩm, hóa chất, phân bón, vật liệu xây dựng và nông sản. Nhờ vào khả năng chống thấm và chịu lực tốt, loại bao này giúp bảo quản và vận chuyển hàng hóa một cách an toàn và hiệu quả.

2. Che phủ công trình xây dựng

Hầu hết những công trình đều phải hoãn thi công khi gặp điều kiện thời tiết xấu như mưa lớn, gió, bão,...Lúc này công trình cần đến những vật liệu bao bì có khả năng che chắn tốt và chống thấm để bảo vệ các kiến trúc cũng như vật liệu xây dựng bên trong. Bao dệt PP không tráng là một ứng cử viên sáng giá cho vấn đề này, giúp các yếu tố khác không xâm nhập vào công trình, đồng thời bảo vệ công trình khỏi hư hỏng và kéo dài tuổi thọ của nó.

3. Giải pháp cho ngành nông nghiệp

Bao cũng được sử dụng trong ngành nông nghiệp để đựng và vận chuyển các loại phân bón, hạt giống, thức ăn gia súc và các sản phẩm nông nghiệp khác. Loại bao này giúp bảo quản và vận chuyển hàng hóa một cách an toàn và tiết kiệm.

Lời kết

Bao dệt PP không tráng là một loại bao dệt quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Với khả năng chống thấm, chịu lực tốt và khả năng tái sử dụng cao, loại bao này mang lại lợi ích lớn cho môi trường và kinh tế. Hơn thế nữa, sử dụng loại bao bì này mỗi ngày là bạn đã và đang góp một phần sức đẩy lùi đi trình trạng ô nhiễm môi trường khi sử dụng bao bì ni lông. Hy vọng rằng những chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về mọi đặc trưng, đặc điểm và ứng dụng của loại bao này. Nếu có thắc mắc nào liên quan đến lĩnh vực bao bì, hãy liên hệ trực tiếp với Bao bì Đạm Phú Mỹ để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tâm nhất.

Tin liên quan

sky zalo whatap line viber kakaotalk